6 xế hộp sang trọng nhất thế giới

Những xế hộp sang trọng trên thế giới luôn thu hút ánh mắt của tất cả mọi người. Mỗi chiếc xe mang những luồng thổi khác nhau vào tâm trí người nhìn, những nét quyết rũ tinh tế, đến những nét độc đáo sang trọng.

1. Mercedes G650 Landaulet

Đầu tiên trong bộ sưu tầm những xế hộp sang trọng nhất cần nhắc đến Mercedes G650 Landaulet. Đây là chiếc SUV đắt nhất thế giới với mức giá 666.400 USD. Chiếc xe siêu sang này được thiết kế gầm cao, phù hợp với mọi địa hình. Gầm cao 60 cm, cùng khoang trong là ghế limousine có chế độ massage xoa bóp nóng lạnh sang trọng, mang lại sự thư giãn tột cùng cho người ngồi.

Mercedes G650 Landaulet được trang bị cho mình bộ động cơ V12 biturbo, công suất mã lưc 630, và mô – mêm xoắn 1.000 Nm.

2. Audi R8

Chiếc xe thứ hai góp mặt trong danh sách này kể đến là chiếc Audi R8 . Với phong cách thanh lịch, đường cong quyến rũ của một sedan, Audi R8 không làm thất vọng người nhìn. Ngoại thất hào nhoáng đi cùng nội thất sang trọng. Mở cửa xe bước vào Audi R8 ấn tượng ngay với ghế da Nappa có tới 18 lựa chọn điều chỉnh, cùng bàn đạo bằng thép không gỉ. Hệ thống giải trí với bộ âm thanh 12 loa Bang & Olufsen nổi tiếng. Mức giá của một chiếc Audi R8 là 137.500 USD

3. McLaren 720S

Không thể thiếu vắng trong danh sách là chiếc McLaren 720S. Super Series thế hệ thứ hai của McLaren có ngoại hình mềm mại hơn. Với mức giá 290.000 USD Mclaren 720S đã thể hiện đẳng cấp của mình. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8, công suất 710 mã lực. Tăng tốc từ 0 – 100 km/h đạt trong 2.8 giây, tốc độ tối đa đạt được lên đến 341 km/h. Động cơ 4 lít.

4. Lamborghini Huracan Performante

(275.000 USD): Huracan Performante của Lamborghini ra mắt lần đầu tại Geneva Motor Show. Siêu xe này sử dụng động cơ V10, 5.2 lít, công suất 640 mã lực. Xe có giá 275.000 USD, có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Đây cũng là chiếc xe sản xuất hàng loạt phá kỷ lục khi chạy một vòng đường đua Nürburgring Nordschleife của Đức trong thời gian 6 phút và 52,01 giây.

Chiếc Huracan mang một vẽ đẹp trang nhã, trái ngược hoàn toàn với sự “hung hăng” của dòng xe Aventador.

Huracan đẹp và thời trang, nhưng cũng truyền tải hình ảnh của một “chú bò điên cuồng”.

5. Rolls-Royce Ghost

Thật thiếu sót nếu như không nhắc đến Rolls-Royce Ghost . Chiếc xe nổi đình nổi đám được sơn bằng bột kim cương. Rolls-Royce Ghost  sử dụng hơn 1.00 viên kim cương có chứng nhận xuất xứ. Tên sơn phủ toàn xe là Diamond Stardust đắt đỏ. Chiếc xe có giá trên 300.000 USD.

6. A-Class Mercedes-Benz

Nằm trong chuỗi các dòng xe của Mercedes- Benz, với phương châm thiết kế – cảm xúc trên từng chuyển động A- Class cũng là một số lựa chọn hào hảo cho những người chơi xe.

Thiết kế trẻ trung,  hiện đại kết hợp cùng chất liệu, màu sắc và bánh xe hợp kim mới cuốn hút người nhìn. Đèn pha LED hiệu năng cao mang lại cường độ sáng cao hơn và gây phấn khích ngay từ giây phút đầu tiên với đèn chào đón màu xanh làm sống động những sợi quang bằng tai sáng xanh.

Nội thất chất lượng cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết đem đến nét độc đáo riêng biệt và nét thể thao tinh tế. Các bộ phận sử dụng chất liệu cao cấp đáp ứng được cao tiêu chuẩn cao nhất cả về thị giác và xúc giác.

Trên đây là tổng hợp những dòng xe sang trên thế giới. Những chiếc xe với đường nét khác nhau tạo nên những luồng gió mới thổi vào người sử dụng.

Recent Posts

Chi tiết về cách mở thẻ tín dụng cho người mới

Với các tính năng ưu đãi và tiện lợi, thẻ tín dụng đang trở thành…

2 months ago

Tại sao bạn nên mở tài khoản Doanh nghiệp online ngay hôm nay?

Bạn đang cân nhắc về việc mở tài khoản cho doanh nghiệp nhưng chưa chắc…

3 months ago

Tìm hiểu vay kinh doanh sản xuất cho doanh nghiệp tại ngân hàng ACB

Bài viết tiếp theo sẽ cùng ngân hàng ACB tìm hiểu chi tiết về quá…

4 months ago

Thủ tục đăng ký thẻ tín dụng online: tiện lợi và nhanh chóng

Khám phá ngay cách đăng ký làm thẻ tín dụng online dễ dàng và nhanh…

5 months ago

Mở thẻ ATM Online để thế giới tài chính của bạn thuận tiện hơn

Mở thẻ ATM Online mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho thế giới…

5 months ago

Ngân hàng số tốt nhất: Tầm quan trọng của ngân hàng số đối với GenZ

Ngân hàng số là trung tâm của sự kết nối tài chính, cung cấp dịch…

5 months ago