Cách chuyển tiền online mà bạn không nên bỏ lỡ!

Hiện nay, việc chuyển tiền trực tuyến đã không còn là điều xa lạ với bất kỳ ai, ở nơi nào. Đây là dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng với sự nhanh chóng, chính xác và an toàn trong mỗi giao dịch chuyển khoản. Tuy nhiên, với mỗi ứng dụng trực thuộc ngân hàng hay các app thanh toán khác nhau thì các thao tác, thủ tục chuyển tiền cũng khác nhau. Vì thế, hãy cùng nhau tìm hiểu cách chuyển tiền online đơn giản và hiệu quả nhất nhé!

Chuyển tiền trực tuyến là gì?

Chuyển tiền trực tuyến hay chuyển tiền online là hình thức chuyển khoản giữa cùng một ngân hàng hay giữa các ngân hàng khác với nhau thông qua mạng internet. Dịch vụ này hiện đang ngày càng trở nên phổ biến bởi tính ứng dụng cao và sự thuận tiện cho cuộc sống bận rộn hiện nay của người dùng.

Chuyển tiền đơn giản thông qua mạng trực tuyến

Ưu điểm của chuyển tiền trực tuyến

Để trả lời cho câu hỏi tại sao các cách chuyển tiền online thông qua mạng internet này lại được ưa chuộng như vậy thì phải nhắc đến những ưu điểm vượt trội của hình thức này:

Nhận, chuyển tiền nhanh chóng

Khác với hình thức truyền thống mỗi khi muốn giao dịch tiền bạc là phải ra hẳn các chi nhánh, cơ sở của ngân hàng để điền giấy tờ, thủ tục thì những cách chuyển tiền online chỉ chiếm của bạn khoảng 2-3 phút cho một giao dịch. Với tốc độ chuyển tiền nhanh chóng như vậy, các mong muốn chuyển khoản, thanh toán trực tuyến càng trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Tốc độ chuyển tiền nhanh chóng

Tính bảo mật cao

Các giao dịch chuyển tiền thông qua mạng internet không chỉ diễn ra nhanh chóng mà còn có mức độ an toàn cao. Bởi những nhà phát hàng đều đặt vấn đề bảo mật thông tin khách hàng lên hàng đầu bằng hàng loạt các “hàng rào” như mật khẩu, mã PIN, vân tay hay xác minh khuôn mặt trong mỗi lần chuyển tiền của người dùng. Tính năng bảo mật này đảm bảo chắc chắn chỉ có chủ tài khoản mới có khả năng thực hiện các thao tác chuyển tiền đến một tài khoản bất kì nào khác.

Quản lý dễ dàng các thông tin giao dịch

Với những cá nhân có yêu cầu chuyển tiền nhiều hay các tài khoản phụ trách với quyết toán lương thưởng cho nhân viên tại các công ty, doanh nghiệp lớn thì việc kiểm soát được những lần chuyển tiền cho ai, nội dung gì là rất quan trọng. Vì thế, dịch vụ chuyển tiền trực tuyến  đã tích hợp tính năng ghi nhớ, lưu trữ các dữ liệu, thông tin của mỗi giao dịch vào phần lịch sử. Qua đó, người dùng có thể theo dõi lại danh sách đó một các dễ dàng ngay trong ứng dụng trên điện thoại của mình.

Quản lý thông tin các giao dịch tiện lợi

Cách chuyển tiền online hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng

Hiện nay có rất nhiều các ứng dụng, phần mềm cung cấp dịch vụ chuyển tiền trực tuyến. Vậy, cách nào là cách tiết kiệm thời gian cũng như bảo đảm độ chính xác, an toàn nhất cho bạn?

>>> Xem thêm: TNEX ngân hàng số cho giới trẻ hiện đại không ngại khám phá

Chuyển tiền qua TNEX

TNEX là ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam được cho ra đời và phát triển những tính năng thuận tiện nhất nhằm phục vụ nhu cầu trong cuộc sống của người dùng. TNEX có khả năng hỗ trợ người dùng thanh toán các hóa đơn dịch vụ, quản lý chi tiêu hàng tháng, quỹ nhóm hay ngay cả việc quan tâm đến vấn đề sức khỏe, cảm xúc của bạn bằng tính năng theo dõi cảm xúc và đếm bước chân. Đặc biệt, TNEX còn được biết đến như một chiếc ví thông minh giúp bạn thực hiện các giao dịch chuyển tiền online cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Ngân hàng thuần số TNEX

Cách chuyển tiền online qua TNEX

Chuyển tiền trực tuyến qua TNEX thực sự rất đơn giản khi mà bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng và thực hiện các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Lựa chọn chức năng chuyển tiền trên màn hình chính trong giao diện của ứng dụng TNEX.
  • Bước 2: Nếu tài khoản thụ hưởng không nằm trong cùng hệ thống, bạn nhấn chọn ngoài TNEX.
  • Bước 3: Bạn chọn ngân hàng mà tài khoản thụ hưởng đang dùng và nhập số tài khoản đó vào.
  • Bước 4: Bấm tra cứu thông tin để xác minh thông tin tài khoản thụ hưởng đã đúng hay chưa.
  • Bước 5: Lựa chọn nguồn thanh toán từ tài khoản thanh toán CA.
  • Bước 6: Nhập số tiền và nội dung chuyển tiền theo yêu cầu của bạn.
  • Bước 7: Bấm tiếp tục và nhập mã xác thực được gửi đến. Thanh toán của bạn sẽ được hoàn thành ngay khi bạn xác thực thành công.

Tổng kết

Với sự tiện lợi từ cách chuyển tiền online mang lại, việc thanh toán các hóa đơn, mua sắm qua mạng hay nhận, cho tiền người thân đã không còn là việc khó khăn bởi khoảng cách địa lý hay thời gian bận rộn nữa. Hãy mau chóng tải và sử dụng TNEX để trải nghiệm tính năng chuyển tiền nhanh gọn này ngay thôi!

Recent Posts

Chi tiết về cách mở thẻ tín dụng cho người mới

Với các tính năng ưu đãi và tiện lợi, thẻ tín dụng đang trở thành…

2 months ago

Tại sao bạn nên mở tài khoản Doanh nghiệp online ngay hôm nay?

Bạn đang cân nhắc về việc mở tài khoản cho doanh nghiệp nhưng chưa chắc…

3 months ago

Tìm hiểu vay kinh doanh sản xuất cho doanh nghiệp tại ngân hàng ACB

Bài viết tiếp theo sẽ cùng ngân hàng ACB tìm hiểu chi tiết về quá…

4 months ago

Thủ tục đăng ký thẻ tín dụng online: tiện lợi và nhanh chóng

Khám phá ngay cách đăng ký làm thẻ tín dụng online dễ dàng và nhanh…

5 months ago

Mở thẻ ATM Online để thế giới tài chính của bạn thuận tiện hơn

Mở thẻ ATM Online mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho thế giới…

5 months ago

Ngân hàng số tốt nhất: Tầm quan trọng của ngân hàng số đối với GenZ

Ngân hàng số là trung tâm của sự kết nối tài chính, cung cấp dịch…

5 months ago